QUI ĐỊNH BẢO HÀNH SẢN PHẨM
(Xin quý khách vui lòng đọc kỹ khi mua sản phẩm)
- Tất cả các sản phẩm của CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM D2K phân phối đều được bảo hành theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất.
- Các chi phí sửa chữa sau khi hết thời gian bảo hành được CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM D2K hỗ trợ với mức chi phí thấp nhất.
Ngoài ra CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM D2K còn có các quy định riêng như sau :
Điều kiện bảo hành miễn phí:
- Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành
- Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất không phải lỗi của khách hàng..
- Các thiết bị có dán tem bào hành của D2K (Tem còn nguyên vẹn, không bị cạo sửa hoặc có tem khác đè lên)
Những trường hợp sau sẽ không được bảo hành:
- Khách hàng tự động tháo máy.
- Phiếu bảo hành bị mất, bị sửa đổi , thiếu thông tin hoặc không chính xác.
- Hư hỏng do thiên tai, tai nạn nguồn điện không bình thường, động vật làm hỏng sẽ không được bảo hành.
- Các lỗi phần mềm.
- Các loại quà tặng và các phụ kiện tiêu dùng trong quá trình sử dụng như băng mực, trống từ, đầu kim, chuột, đĩa mềm,….
- Không giải quyết mọi mất mát thiếu đủ hàng hóa khi khách đã ký nhận hàng.
- Dữ liệu trong các thiết bị lưu trữ.
- Nếu trong trường hợp không thỏa thuận hợp đồng tại chỗ, thì tất cả các thiết bị đều được bảo hành tại trung tâm bảo hành D2K hoặc tại trung tâm bảo hành chính hãng:
- CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM D2K
- 14/9/7 Lê Thúc Hoạch, phường Phú Thọ Hòa, quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh
- Mọi thắc mắc, khiếu nại xin liên hệ với bộ phận bảo hành:
- Email: support@d2k.vn
- Điện thoại: 0906353818
- Skype: D2K-Support
Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 (Nghỉ thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ)
Sáng từ 08h00 đến 12h00 – chiều 13h00 đến 17h00