Thời gian làm việc: Từ 8h00 đến 17h00 thứ 2 đến thứ 6 (Thứ 7, CN nghỉ, nghỉ trưa 12h00-13h00).
Làm việc tại: Tân Phú, Hồ Chí Minh
Bộ phận quản lý: BGĐ
Mô tả công việc:
Sắp xếp lịch họp nội bộ, lịch làm việc với khách hàng cho GĐ.
Phân loại, sắp xếp và cập nhập vào phần mềm “Quản lý tài liệu” lưu trữ công văn đi, công văn đến, văn bản nội bộ, tài liệu gửi đi và hợp đồng của Công ty một cách khoa học, hợp lý.
Soạn thảo và quản lý hợp đồng của Công ty với Khách hàng.
Quản lý và thực hiện công việc photo các văn bản cho Công ty.
Tiếp nhận các đơn hàng nhập vào phần mềm chuyển bộ phận liên quan.
Tiếp nhận các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng từ các bộ phận và báo cáo cho BGĐ để có hướng giải quyết.
Phối hợp với Kho, giao nhận, Kế toán để hỗ trợ kinh doanh được nhanh chóng, thông suốt.
Cập nhật số liệu kinh doanh, làm báo cáo kinh doanh.
Yêu cầu công việc:
Hiểu và có đam mê với nghề thư ký trợ lý.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt.
Năng động, nhiệt tình, nhạy bén, có trách nhiệm cao trong công việc.
Làm việc độc lập và chịu được áp lực trong công việc.
Quyền lợi được hưởng:
Lương cứng: 7-10 triệu.
Được cấp: Điện thoại + laptop + chi phí điện thoại.
Thưởng lễ, tết, sinh nhật, lương tháng 13.
Được đi du lịch cùng công mỗi năm 01 lần.
Được ký hợp đồng lao động và hưởng đầy đủ chế độ theo Luật lao động, bảo hiểm.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, gắn bó lâu dài.
Tiêu chuẩn:
Trình độ: Cao đẳng, Đại học
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel, Outlook, Powerpoint, các phần mềm liên quan đến công việc.
Nếu chưa có kinh nghiệm công ty có thể đào tạo thêm.
Thử việc 02 tháng.
Thông tin liên hệ
Kim Tiến: 0983905939 – hr@d2k.vn – tien.le@d2k.vn
Địa chỉ: 14/9/7 Lê Thúc Hoạch, P.Phú Thọ Hòa, Q.Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh